top of page

Savant AI - Máy trợ thính AI áp dụng Trí tuệ nhân tạo là gì?

Máy trợ thính trở nên vô cùng phổ biến trong thời đại hiện nay giúp kết nối con người gần nhau hơn. Nhưng hiện nay, nhu cầu sử dụng máy nghe không chỉ đơn giản là để nghe hiểu, họ cần nhiều tính năng mới hơn và cải tiến hơn. Trong đó, không thể không nhắc đến công nghệ Trí tuệ nhân tạo được áp dụng trong máy trợ thính.

Máy trợ thính áp dụng trí tuệ nhân tạo là gì?

Máy trợ thính AI có khả năng tự động nhận diện và điều chỉnh các âm thanh môi trường xung quanh để cung cấp âm thanh tốt nhất cho người dùng. Điều này có thể bao gồm việc giảm tiếng ồn, tăng cường âm thanh cần thiết, và điều chỉnh cấu hình âm thanh phù hợp với môi trường cụ thể. 

Savant AI
Savant AI

Các tính năng này giúp cải thiện khả năng nghe của người dùng và tạo ra một trải nghiệm thích hợp hơn khi sử dụng máy trợ thính, đồng thời nâng cao khả năng nhận biết âm thanh của khách hàng trong môi trường nhiều tiếng ồn như hiện nay.

Nếu đã hiểu rõ về điểm mới và công dụng của chúng, hãy cùng Stella tham khảo ngay dòng máy áp dụng Trí tuệ nhân tạo đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Nuear - Thương hiệu máy trợ thính AI nổi tiếng

Là một trong những thương hiệu máy trợ thính tiên phong thấu hiểu nỗi đau khách hàng, Nuear mang đến những giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ những đôi tai khiếm khuyết trở nên tốt hơn. 

Nuear được đánh giá là thương hiệu bậc nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Thương hiệu luôn tập trung vào việc sáng tạo và phát triển các sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất. Các máy trợ thính của Nuear thường tích hợp các tính năng tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, học máy, và công nghệ xử lý tín hiệu số.

Vậy hãy cùng tham khảo ngay dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu đình đám này nhé!

Savant AI có gì nổi bật?

  • Sự đột phá trong công nghệ trợ thính khi tích hợp trí tuệ nhân tạo và khả năng họ máy, Savant AI mang đến trải nghiệm thích giác hoàn hảo và độ chính xác cao kèm khả năng tự động điều chỉnh và lọc bỏ tiếng ồn.

  • Được lập trình lên đến 12~24 kênh với nhiều lựa chọn mức độ. Công nghệ Hearing Reality giúp cải thiện tiếng nói  đáng kể trong môi trường ồn kết hợp tính năng Noise Energy lọc đến 40% tiếng ồn so với máy thông thường.

  • Kết nối Bluetooth trực tiếp với iPhone và các thiết bị khác để nhận cuộc gọi hoặc nghe nhạc thông qua ứng dụng Thrive được cài trên điện thoại. Hơn nữa, Thrive Wellness Score cho phép người dùng theo dõi tình trạng cơ thể, não bộ và sức khỏe hàng ngày.

  • Đa dạng mẫu mã, nhiều chế độ máy, và tùy nhu cầu pin hoặc sạc máy của khách hàng, Savant AI đều đáp ứng đủ.

Muốn trải nghiệm và nghe thử máy, hãy đến ngay Trung tâm Trợ thính Stella CN chính tại 171 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh nhé!



16 lượt xem0 bình luận

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page