top of page
Ảnh của tác giảMáy trợ thính Stella

Top 4 thương hiệu máy trợ thính dẫn đầu uy tín trên thế giới

Đã cập nhật: 4 giờ trước

Chào mừng bạn đến với Stella, trung tâm trợ thính nước ngoài thành lập đầu tiên tại Việt Nam, với hơn 22 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của bạn:

MiniRITE dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (Sonic A1, RIC Vista T)

IIC và CIC vô hình, thẩm mỹ dành cho giới trẻ (Sonic – Radiant 40/60/100)

ITC dành cho người cao tuổi, kết nối điện thoại trực tiếp với giá thành tiết kiệm (Sonic ITC SE20)

Máy trợ thính sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo dành cho doanh nhân (Nuear CIC Savant)


Thị trường máy trợ thính Việt Nam mọc lên như nấm những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Kiểu dáng sản phẩm khá giống với những dòng máy tai nghe, song được gắn mác “máy trợ thính” mà đội giá lên rất nhiều lần. 


Để quý khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về những dòng máy trợ thính hiện nay, Stella mang đến một bài viết liệt kê chi tiết về top 4 thương hiệu dẫn đầu về thiết bị y tế này, cùng tham khảo chi tiết nhé!




Sonova Group


Tập đoàn Sonova Holding AG, trước đây là Phonak Holding AG, có trụ sở chính tại Stafa, Thụy Sĩ, là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp chăm sóc thính giác tiên tiến và toàn diện. Sonova tự hào mang đến những sản phẩm đa dạng như máy trợ thính đeo sau tai, hệ thống cấy ghép ốc tai điện tử, và các thiết bị hỗ trợ giao tiếp không dây, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng trên toàn cầu.

Unitron hearing aid
Unitron hearing aid

Tập Sonova gồm 3 đơn vị chính bao gồm: Phonak, Unitron và Vista. Mỗi đơn vị mang trong mình một sứ mệnh và trách nhiệm riêng nhằm giúp nâng cao trải nghiệm cuộc sống của người khiếm thính. Các sản phẩm bán ra thị trường, tất cả đều được sản xuất từ Thụy Sĩ - một trong những quốc gia nổi tiếng về công nghệ máy trợ thính.


Đặc biệt, Stella là trung tâm trợ thính là nhà phân phối độc quyền đối với thương hiệu Vista. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm uy tín chính hãng nhập từ nhà sản xuất, tem mác đầy đủ. Nổi bật và được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất chính là BTE Vista T610.


Demant Group | High-Grade Hearing Aid


Demant là một tập đoàn chăm sóc sức khỏe và công nghệ thính giác hàng đầu thế giới được xây dựng dựa trên di sản chăm sóc, sức khỏe và đổi mới từ năm 1904. Tập đoàn cung cấp các giải pháp và dịch vụ giúp mọi người kết nối và giao tiếp với thế giới xung quanh. Trong mọi khía cạnh, từ cung cấp dịch vụ chăm sóc thính giác đến cung cấp máy trợ thính, cấy ghép thính giác và thiết bị chẩn đoán cũng như dịch vụ cho các chuyên gia chăm sóc thính giác và người dùng trên toàn thế giới, Demant luôn năng động và gắn kết.


Top 3 thương hiệu đình đám luôn dẫn đầu về doanh số lẫn chất lượng không thể không kể đến cái tên: Oticon (Đan Mạch), Sonic (USA), Bernafon (Thụy Sĩ). Sản phẩm máy trợ thính cao cấp song giá thành cực kỳ hợp lý cùng với những tính năng cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

Enchant Sonic hearing aid
Enchant Sonic hearing aid

Khách hàng đã từng sử dụng máy trợ thính tại Stella không thể không biết đến thương hiệu dẫn đầu và thân thiện với khách hàng Việt đó chính là Sonic. Tiêu chí khiến trung tâm ưu tiên lựa chọn nhãn hàng này chính là chất lượng, công nghệ tiên tiến, bền, thẩm mỹ và giá thành kinh tế.


Sivantos (Siemens) Group


Tiền thân là Siemens, tập đoàn này đã chính thức chuyển nhượng thương hiệu và công nghệ máy trợ thính cho tập đoàn Sivantos, cùng nhau tiếp tục mở rộng và phát triển công nghệ máy trợ thính với tên gọi là Signia. Sivantos mở đầu một chương mới về các giải pháp trợ thính, nghiên cứu và phát triển những thiết bị trợ thính gần như vô hình, tự động hóa, và đáp ứng nhu cầu từng cá nhân.


Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực này với khối kinh nghiệm rộng lớn mang đến những thương hiệu cũng không hề kém cạnh so với các tập đoàn bạn lúc bấy giờ như: Signia, Audio Service, Rexton… Những thương hiệu này cũng đã có những chỗ đứng của riêng mình trên thị trường Việt Nam bởi không ít những trung tâm máy trợ thính Việt Nam phân phối sản phẩm chính hãng của thương hiệu này.


Stella cũng vậy, mang đến dòng máy trợ thính từ Audio Service chắc chắn không làm khách hàng thất vọng. Thương hiệu tập trung vào sự tùy chính cá nhân và cung cấp đa dạng sản phẩm để cải thiện chất lượng cuộc sống. Cam kết đến chất lượng và sự tiến bộ trên từng sản phẩm.


Starkey Group


Được thành lập vào năm 1967 bởi William F. Austin với triết lý rất đơn giản: 'Một mình chúng ta không thể làm được nhiều, nhưng cùng nhau, chúng ta có thể thay đổi thế giới.' Chúng tôi hoạt động theo triết lý đó hàng ngày và đó là lý do tại sao với mỗi máy trợ thính Starkey được bán ra, chúng tôi đóng góp một phần cho Tổ chức Thính giác Starkey để tặng món quà âm thanh cho những người cần nó. khiếm thính trên toàn thế giới. Họ tin rằng việc lắng nghe thế giới và âm thanh xung quanh cũng quan trọng như hơi thở.


Ba dòng sản phẩm cực kỳ nổi bật và được ưa chuộng của tập đoàn là Starkey, Nuear và MicroTech. Nổi tiếng là dòng máy trợ thính cao cấp với nhiều tính năng hiện đại tiện lợi, phù hợp với đối tượng khách hàng tầm trung trở lên. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này vẫn được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao trên thị trường.


Starkey còn đặc biệt ưu ái trung tâm Stella khi phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay là Starkey và Nuear. Hai sản phẩm hàng đầu mới nhất trong dòng máy trợ thính ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo. Công nghệ âm thanh cực kỳ chân thực cùng tính năng vượt trội mang đến trải nghiệm thính giác hoàn hảo.


Trên đây là toàn bộ danh sách các thương hiệu máy trợ thính chính hãng uy tín, mời các bạn tham khảo nhé!


Máy trợ thính có sẵn không chính hãng tiềm tàng rất nhiều những rủi ro về sức khỏe cho người nghe mà người bán thậm chí không biết. Vì thế, hãy loại bỏ tư duy “ham rẻ” mà mua những loại hàng có sẵn ngay hôm nay. Đầu tư cho đôi tai một chiếc máy được thiết kế theo sức khỏe cá nhân bạn mới là sự lựa chọn sáng suốt và lâu dài.


Mời bạn tham khảo trải nghiệm của khách hàng qua video dưới đây



1.113 lượt xem0 bình luận

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page